Địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương ngon nhất hiện nay

địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương

Hải Dương là một tỉnh trực thuộc Đồng bằng Sông Hồng. Nơi đây có diện tích 1662 km2, thuộc loại diện tích trung bình khá của Việt Nam. Kinh tế tại đây dần dần khá phát triển. Cùng với đó là đang chuyển dịch sang Công nghiệp. Bên cạnh đó chú trọng về du lịch tâm linh tại các di tích lịch sử. Điều này cũng đang được thành phố quan tâm và phát triển mạnh. Chính vì thế tại Hải Dương có rất nhiều đặc sản trong bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn: Top địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương ngon Nhất.

Địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương – Bánh đậu xanh 

Bánh đậu xanh cũng chính là một đặc sản rất lẫy lừng và đặc biệt tại Hải Dương. Cũng chính vì thế nên hầu hết mọi người khi tới Hải Dương du lịch. Họ  chủ yếu đều mang món bánh này về làm quà cho người thân, bạn bè của mình. Chính cái sự chân chất, mộc mạc của chiếc bánh đậu xanh tại đây. Chúng đã làm nên thương hiệu mà bất kỳ ai đến Hải Dương đều phải trải nghiệm. Cùng với đó là nếm rồi tấm tắc khen ngon mua về làm quà.

địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương

Địa chỉ:  Tọa lạc tại số 342 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương.

Địa chỉ mua đặc sản ở Hải Dương – Bánh gai Ninh Giang

Một đặc sản nữa cũng được nhiều người mến mộ và yêu thích khi tới Hải Dương. Không có món nào khác ngoài bánh gai Ninh Giang. Đây chính là một loại bánh cực kì phổ biến tại nước ta. Thế nhưng khi thưởng thức bánh này bạn sẽ thấy rõ nó có hương vị mang tính đặc trưng hơn. Bất cứ ai chỉ một lần ăn món bánh này cũng đều nhớ mãi không thôi. Thương hiệu này đã được hàng nghìn du khách kiểm chứng và nhận định. Cũng như tin tưởng mỗi khi tìm đến Hải Dương để mua về. 

địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương

Địa chỉ: Tọa lạc tại cơ sở bánh gai Tuyết Nga, thành phố Hải Dương.

Địa chỉ mua đặc sản tại hải Dương – Vải thiều Thanh Hà

Kể đến đặc sản Hải Dương thì không thể không nhắc đến vải thiều Thanh Hà. Đây chính là một loại vải rất đặc biệt được đánh giá chính là vua của các loại vải. Bởi vải thiều ở Thanh Hà tất cả các quả đều khá to và căng tròn mọng nước. Cùi quả dày không những có hạt mà còn rất nhỏ. Và tất nhiên khi ăn vào chúng ta sẽ thấy nó có được vị ngọt thanh. Điều này đã khiến cho không thể loại quả nào sánh được. 

Địa chỉ: Tọa lạc tại các hộ dân hoặc chợ ở Thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà.

Địa chỉ mua đặc sản ở Hải Dương – Gà Mạnh Hoạch

Làm sao mà chúng ta có thể bỏ qua Gà Mạnh Hoạch khi đến với Hải Dương. Đây chính là món ăn được đánh giá là thơm ngon và cực kì hấp dẫn người ăn. Cùng với đó là hàng trăm cơ sở trải dài trên phạm vi cả nước. Và gà Mạnh Hoạch thực chất chắc chắn không phải là tên của một loại gà. Mà đây chính là thương hiệu rất nổi tiếng của một ông “vua gà” ở Hải Dương. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được từng thớ thịt gà thơm, ngọt và dai hấp dẫn vô cùng.

Địa chỉ: Tọa lạc tại KM67, 60 Tuấn Hưng ở Quốc Lộ 5, xã Tuấn Hưng, huyện Kim Thành.

Địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương – Bánh dày Gia Lộc 

Đã từ lâu thương hiệu bánh dày Gia Lộc đã trở thành thương hiệu cực kì nổi tại Hải Dương. Kèm theo đó được nhiều du khách đã tin tưởng và lựa chọn làm quà khi tới đây. Từ những hạt gạo nếp trắng ngần thơm ngon với những chiếc lá chuối xanh mơn mởn. Chỉ với hai thứ này đã làm nên một chiếc bánh dày Gia Lộc đẹp mắt và ngon miệng. Vì vậy một lần đến với Hải Dương bạn đừng có bỏ lỡ việc thưởng thức món ăn này. Và dưới đây sẽ cho bạn địa chỉ để đến mua nhé. 

Địa chỉ: Có nhiều cửa hàng tọa lạc tại thị trấn Gia Lộc. 

Địa chỉ mua đặc sản ở Hải Dương – Bánh cuốn

Đến với Hải Dương và nếu như bạn vẫn không được thưởng thức bánh cuốn thì đây là một sai sót. Bánh cuốn ở nơi đây có mang tính đặc trưng riêng không có nhân mộc nhĩ. Cũng như thịt như là bánh cuốn tại nhiều vùng miền khác. Theo nguyên liệu thì nó được làm từ những tấm bánh ướt mỏng và trắng trong béo ngậy. Khi ăn sẽ kèm với hành phi đặc biệt thơm bùi và còn có thể ăn kèm với chả thịt. Đặc biệt chúng ta chấm cùng với chén nước mắm được pha chế riêng tại đó. Nó mang hương vị vừa chua vừa ngọt lại vừa cay thì lại càng thêm hấp dẫn.

Địa chỉ:  Bánh cuốn bà Thấu tọa lạc tại số 1 Lê Lợi, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương.

Địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương – Bún cá rô đồng

Được làm từ những con cá rô đồng vô cùng tươi ngon. Món bún cá rô đồng đã để lại một ấn tượng vô cùng sâu đậm và sâu sắc trong lòng du khách. Ngoài ra, nước canh sẽ được pha chế theo công thức riêng của các đầu bếp. Điều này đã làm nên một món ăn khiến cho du khách không muốn về. Dưới đây là địa chỉ vô cùng uy tín để bạn có thể thưởng thức món bún cá rô đồng này.

Xem thêm đặc sản các tỉnh khác

Top địa chỉ mua đặc sản tại Bắc Ninh ngon Nhất

Top địa chỉ mua đặc sản tại Bình Dương ngon Nhất

Top địa chỉ mua đặc sản tại Bến Tre ngon Nhất

Top địa chỉ mua đặc sản tại Bắc Giang ngon Nhất

Top địa chỉ mua đặc sản tại Bạc Liêu ngon Nhất

Địa chỉ:  Quán Hải Yến tọa lạc tại số 27 Yết Kiêu, thành phố Hải Dương.

Kết luận 

Trên đây tất tần tật về Top địa chỉ mua đặc sản tại Hải Dương ngon nhất. Mong rằng qua bài viết trên bạn sẽ chọn lọc được những món ăn mà bạn cảm thấy ưng ý. Cùng với đó không chỉ ghé thăm để ăn đặc sản mà còn tận hưởng du lịch nơi đây nữa nhé. Hi vọng khi đến đây bạn sẽ không bỏ lỡ những món ăn tuyệt vời và khó quên này. 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *