10 Khách Sạn Cao Cấp Ở Thừa Thiên Huế Sang Trọng Giá Rẻ Nhất

Khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế

Lựa chọn những khách sạn ở nơi đất Huế giá rẻ. Và phòng sạch sẽ luôn đầy đủ tiện nghi. Thì sẽ không chỉ một phần nào đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những nơi nghỉ lại của huế. Hay nói cách khác là 10 khách sạn cao cấp ở Thừa Thiên Huế sang trọng giá rẻ nhất nơi đây. Để bạn phần nào đó có thể tiết kiệm được chi phí và phù hợp bản thân hơn nhé!

Khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế

Khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế: Khách Sạn Ở Beaulieu Boutique 

Nhắc đến danh sách khách sạn Huế thì không thể nào mà bạn lại bỏ qua Beaulieu Boutique Hotel được. Khách sạn sở hữu thiết kế hiện đại,với phong cách châu Âu đơn giản lịch lãm sang trọng. Hệ thống các phòng nghỉ khá là nhìn đa dạng. Còn có phòng đôi,với phòng tập thể. Kèm theo các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi,hay giường kệ, phòng tắm riêng. Tại đây có phục vụ bữa sáng bổ dưỡng tại không gian nhà hàng nơi đây.

  • Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão,tại Phú Hội, thành phố Huế
  • Liên hệ: 090 198 1444

Khách sạn cao cấp tại  Thừa Thiên Huế: Khách Sạn Hotel Laperle

Một trong những khách sạn Huế giá rẻ nơi đây mà bạn không nên chối từ. Đó  chính là của Hotel Laperle.  Nơi khách sạn này phục vụ hệ thống phòng nghỉ đa dạng. Và có đầy đủ tiện nghi,với thiết kế châu Âu sang trọng, view max đẹp. Tại khách sạn có cả nhà hàng,và quầy bar. Và không thể thiếu đó là phòng gym hiện đại

Địa chỉ: 24 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, tại Phú Hội, thành phố Huế

Liên hệ: 0234 3816 678

Khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế: Khách Sạn Jade 

Khách sạn Jade Huế cung cấp các hệ thống phòng nghỉ rất đa dạng. Và hầu như  tất cả các phòng đều có tivi. Và các điều hòa, giường kệ,hay bàn làm việc,hay  phòng tắm riêng. Không gian sang trọng, với thiết kế gọn gàng,được sử dụng cửa kính. Nhằm giúp du khách bắt trọn view thành phố.

  •  Địa chỉ: 43 Hùng Vương,Tại Phú Hội, thành phố Huế
  • Liên hệ: 090 593 1119

Khách sạn cao cấp tại  Thừa Thiên Huế: Khách Sạn Huế Nino 

Nino Hotel là một trong những khách sạn giá rẻ ở Huế. Và được rất nhiều du khách yêu thích và biết đến. Nằm ngay tọa lạc tại vị trí đắc địa gần phố đi bộ. Và gần sông hương của cố đô Huế. Nơi đây có không gian khách sạn có sự giao thoa nghệ thuật. Kết hợp giữa những nét tương phản của châu Âu. Và đường nét mềm mại của châu Á, nhằm tạo nên chất riêng nổi bật. Đem đến sự hài lòng thỏa mái cho du khách đến với Nino hotel.

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Công Trứ, tại Phú Hội, thành phố Huế
  • Liên hệ: 093 511 6169

Khách sạn cao cấp tại Thừa Thiên Huế: Khách Sạn Ở Huế Four Seasons 

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn ở Huế gần ngày của sông Hương. Thì Four Seasons Hotel chính là lựa chọn lý tưởng bạn nên biết đến. Không gian khách sạn khá rộng,và  thiết kế hiện đại đầy sang trọng. Nơi đây có bể bơi ngoài trời,với nhà hàng và hệ thống phòng nghỉ.Đảm bạn sẽ khiến bạn rất hài lòng với Four.

  • Địa chỉ: 6 Kiệt 7 Nguyễn Công Trứ, Tại tổ 13, thành phố Huế
  • Liên hệ: 0234 3933 232

Khách sạn cao cấp tại  Thừa Thiên Huế: Khách Sạn Êmm 

Khách sạn Êmm Huế đang sở hữu không gian đầy sang trọng. Và thiết kế đẳng cấp với chất lượng 4 sao hợp quốc tế. Nơi đây có menu đa dạng đủ các món từ Á đến Âu. Bên cạnh đó,thì  khách sạn còn phục vụ nhu cầu massage. Kết hợp thư giãn tại spa, không gian coffee đầy sang chảnh. Và có cho thuê phòng hội thảo,hay không gian tổ chức sự kiện.

  • Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt, tại Phú Nhuận, thành phố Huế
  • Liên hệ: 0234 3828 255

Khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế: Khách sạn Duy Tân

Khách sạn Duy Tân Huế là một trong những không gian lưu trú lý tưởng. Vì  tất cả các dịch vụ đều rất hấp dẫn và được đánh giá cao. Nơi đây phòng nghỉ đều có ban công và view nhìn ra sông đẹp mộng mơ. Nhà hàng phục vụ bữa sáng đầy bổ dưỡng miễn phí. Luôn có có lễ tân 24 giờ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi lưu trú tại đây.

  • Địa chỉ: 12 Hùng Vương,tại Phú Hội, thành phố Huế
  • Liên hệ: 0234 3825 001

Khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế: Khách Sạn Alba Spa 

Khách sạn Alba Huế sở hữu với thiết kế rộng lớn và độc đáo đầy sang chảnh hết nấc. Nơi đây chắc chắn khiến bạn mê tít. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, và có đầy đủ tiện nghi. Góc view khách sạn luôn hướng sông hương thơ mộng.Đảm bảo khiến bạn mê mãi khi tới đây lần đầu.

  • Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải,tại Phú Hội, thành phố Huế
  •  Liên hệ: 0234 3824 888

Khách sạn cao cấp tại Thừa Thiên Huế: The Scarlett Boutique 

The Scarlett Boutique Hotel là một khách sạn gần ngay trung tâm Huế. Và được yêu thích của du khách lựa chọn nhất. Sở hữu không gian sang chảnh,và thiết kế hoàng gia độc đáo. Luôn mang đến những góc view sống ảo siêu chất. Và không khác gì hội rich kid vậy. Khuôn viên khách sạn cũng rất rộng, luôn có cung cấp nhà hàng.Trông nhà hàng rất sang trọng lịch lãm không chit khiến bạn hài lòng mà còn làm bạn mê.

  • Địa chỉ: 17/1 Bến Nghé,tại Phú Hội, thành phố Huế
  • Liên hệ: 0234 3930 666

Khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế: Hue Serene Palace 

Khách sạn ở Huế sở hữu một không gian độc đáo. Có các thiết kế đầy sang chảnh. Nơi đây chắc chắn là không gian đáng lý tưởng dành cho du khách. Nhằm đem đến thuận lợi để bạn khám phá Huế trọn vẹn nhất. Hệ thống phòng nghỉ ở đây rất đa dạng bắt mắt. Đi từ phòng đôi đến các phòng tập thể  hay đều đầy đủ tiện nghi.  Nhân viên đây nói chúng rất thân thiện sử dụng hai ngôn ngữ take care khách hàng rất tốt. Đảm bảo bạn đã đến đây nghĩ một lần thì lần hai bạn sẽ tiếp tục đến nơi đây.

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Công Trứ,tại Phú Hội, thành phố Huế
  • Liên hệ: 0234 3948 585

Những gợi ý về 10 khách sạn cao cấp ở  Thừa Thiên Huế sang trọng rẻ nhất trên đây. Thì hi vọng sẽ có gợi ý đầy tuyệt vời cho bạn có thể lựa chọn. Khi đến với  Thừa Thiên Huế vẻ đẹp tự nhiên này nhé!

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *