Địa Chỉ Kế Toán Kiểm Toán Nhà Nước Ở Bình Định

Bạn đang có công ty tại Bình Định, loại hình công ty của bạn có phải kiểm toán báo cáo tài chính theo luật hiện hành? Và bạn vẫn đang không biết nên chọn công ty kế toán kiểm toán uy tín nào để hợp tác? Bạn cũng chưa biết doanh nghiệp của mình cần chuẩn bị gì trước khi kiểm toán báo cáo tài chính? Dịch vụ kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định đang ngày càng phổ biến hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ này.

 

Dịch vụ kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định là gì?

Dịch vụ kế toán kiểm toán là hoạt động tiến hành thu thập và đánh giá chứng từ kiểm toán. Nhân viên sẽ kiểm toán các báo cáo tài chính để kiểm tra và báo cáo về mức độ trung thực, chính xác, hợp lý của nó. Các loại báo cáo sẽ được kiểm toán nhằm đối chiếu với các tiêu chuẩn, chuẩn mực đã thiết lập.

Công tác kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định là việc kiểm toán viên hành nghề. Họ sẽ đưa ra ý kiến về tính chính xác và hợp lý trên nhiều khía cạnh quan trọng của báo cáo, số sách kế toán. Các dịch vụ kế toán kiểm toán luôn hướng tới chất lượng dịch vụ, uy tín với khách hàng. Bởi chỉ khi những yếu tố này được chú tâm mới có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Công ty dịch vụ kế toán kiểm toán nhà nước luôn khẳng định dịch vụ cung cấp. Nó luôn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

Địa Chỉ Kế Toán Kiểm Toán Nhà Nước Ở Bình Định

Các loại hình doanh nghiệp bắt buộc sử dụng dịch vụ kiểm toán theo quy định

  • Loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
  • Doanh nghiệp có vốn nhà nước
  • Các dự án đầu tư xây dựng cơ bản
  • Các doanh nghiệp kiểm toán để thực hiện vay ngân hàng hoặc đi đấu thầu
  • Kiểm toán cho mục đích kêu gọi đầu tư
  • Các doanh nghiệp kiểm toán báo cáo tài chính với mục đích đấu thầu.

 

Nội dung các hoạt động kế toán kiểm toán ở Bình Định

  • Kiểm toán và rà soát báo cáo tài chính sao cho đúng chuẩn mực kiểm toán Việt Nam.
  • Kế toán, kiểm toán vốn góp của Chủ đầu tư doanh nghiệp và tình hình sử dụng vốn hiện tạo.
  • Hỗ trợ soát xét với vai trò như công việc giám định tài chính độc lập theo yêu cầu.
  • Kiểm toán hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Kế toán, kiểm toán để quyết toán vốn đầu tư dự án hay công trình để hoàn thiện công việc.
  • Thực hiện các công việc kế toán, kiểm toán với các mục đích khác theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Sở hữu năng lực chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn và sự nỗ lực hoạt động tốt nhất. Dịch vụ kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định luôn trở thành một trong những lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Các doanh nghiệp khách hàng của Công ty kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán. Với mục đích giúp công việc có hiệu quả cao hơn, chi phí thấp hơn trong hoạt động kinh doanh.
  • Những doanh nghiệp đang cần nhân viên kế toán có đủ kinh nghiệm, năng lực bằng cấp. Họ có thể chịu trách nhiệm làm báo cáo tài chính, các loại thuế thu nhập, tư vấn, hướng dẫn…
  • Doanh nghiệp cần có một công ty hỗ trợ quản lý toàn bộ hệ thống kế toán. Công ty kế toán sẽ phụ trách tất cả những công việc như dọn dẹp sổ sách, quyết toán thuế.
  • Doanh nghiệp đang cần tìm một dịch vụ giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến kế toán.

 

Các bước thực hiện công việc kế toán kiểm toán

Bước 1: Nhận hồ sơ, chứng từ, và tiến hành lưu file sổ sách. Công ty sẽ trực tiếp gặp đại diện của doanh nghiệp để nhận hồ sơ, chứng từ… cần thiết.

Bước 2: Thực hiện hạch toán và lập báo cáo thuế, kiểm tra sự hợp lệ của hóa đơn, chứng từ. Sau đó tiến hành hạch toán các số liệu vào phần mềm kế toán. Tiến hành lập phiếu thu, phiếu chi, báo cáo tài chính, lập sổ kế toán theo quy định 

Bước 3: Cuối cùng là trao đổi, bàn giao chứng từ theo chu kỳ (tháng hoặc quý)

Hai bên sẽ trực tiếp trao đổi về những vấn đề tồn đọng và hướng xử lý trong thời gian tới. Sau khi trao đổi với nhau công ty kế toán tiến hành nộp tất cả các báo cáo cho cơ quan thuế địa phương đăng ký doanh nghiệp.

Những lợi ích của dịch vụ kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định

Giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đối với những công tác kế toán kiểm toán. Doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về sổ sách kế toán, được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Bạn sẽ được làm việc với đội ngũ chuyên gia, nhân viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Nhân viên tại công ty kế toán có thể đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. Các chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận các giải pháp tổng thể nhằm tối ưu hóa thuế, báo cáo. Và từ đó có thể nâng cao được năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

 

Địa chỉ công ty kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định

Tên: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN BÌNH ĐỊNH

Địa chỉ: Tổ 7 – KV7, Phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định 

Ngày hoạt động: 13/05/2019

Ngành nghề kinh doanh: Hoạt động liên quan đến kế toán, kiểm toán và tư vấn về thuế. Cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính-thuế, dịch vụ kế toán, kiểm toán báo cáo tài chính.

 

Thông tin địa chỉ trên đã kết thúc những chia sẻ về kế toán kiểm toán nhà nước ở Bình Định. Mong rằng các doanh nghiệp có thể tham khảo và có lựa chọn đúng đắn về vấn đề trên.

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *